Need for Speed: Heat - Deluxe Edition

Overview Need for Speed: Heat - Deluxe Edition:

Need For Speed đã có một thời gian khó khăn trong những năm gần đây. Từng là một trong những thương hiệu game đua xe nổi tiếng nhất, nó đã phải vật lộn với các phiên bản được đón nhận kém và bị đánh giá thất bại so với các đối thủ khác. Nhưng Need For Speed ​​Heat đang cố gắng khắc phục điều tồi tệ đó.

Đã có những dấu hiệu cho thấy rằng nhà phát hành EA đã xem Need For Speed: ​​Heat như một trò chơi đầu tiên và là một con gà đẻ trứng vàng thứ hai. Đối với người mới bắt đầu, điều mới là Need For Speed ​​Heat sẽ không có các hộp loot chắc chắn là một hứa hẹn đưa ra một vấn đề là kiếm tiền từ Need For Speed ​​Payback .


Đối với Need For Speed: ​​Heat , nhà phát triển Ghost Games cố gắng quay trở lại vấn đề cơ bản. Điều đó có nghĩa là đua xe và cảnh sát rượt đuổi. Đây là một bước đi đúng đắn cho loạt phim sau một số sản phẩm đáng thất vọng , mặc dù nó không đạt đến mức cao nhất của Need For Speed.
Cơ chế cốt lõi của Need For Speed ​​Heat là sự chuyển đổi giữa đua ngày và đêm. Đến Palm City với mục đích tạo dựng tên tuổi trong thế giới đua xe đường phố, người chơi sau đó dành cả ngày để tham gia vào các cuộc đua đường phố hợp pháp để kiếm tiền. Và khi đêm xuống, công việc người chơi sẽ là hoàn thành các cuộc đua bất hợp pháp để xây dựng danh tiếng.

Cả ngày và đêm đều cần để vượt qua trò chơi. Đua xe ban ngày để có được tiền cần thiết cho nâng cấp xe hoặc mua một chiếc xe mới. Với mỗi cuộc đua trong thế giới mở của Palm City đều có một phần thưởng xứng đáng, điều quan trọng là phải đảm bảo rằng thiết bị của tay đua cao nhất có thể, nâng cấp các bộ phận trong nhà để xe mỗi ngày.

Mọi khía cạnh đua xe của trò chơi đều được cải thiện đáng kể vào ban đêm, và ở đây trọng tâm là xã hội hơn là tiền tệ. Tăng uy tín đường phố của tay đua là cách để tăng cấp, và sau đó bạn sẽ có quyền tham gia vào các cuộc đua và tiến bộ hơn nữa. Trong trò chơi, nó được giải thích là 'chứng minh' bản thân với các tay đua bất hợp pháp đương nhiệm của Palm City, người có thể bị ấn tượng bằng cách đánh các tay đua khác và tránh cảnh sát .
close

Video & Screenshots Need for Speed: Heat

Need for Speed Heat - Deluxe Edition

Need for Speed Heat - Deluxe Edition

Need for Speed Heat - Deluxe Edition

close

Minium Requirements

OS:64-bit processor and operating system
Processor:Core i5-3570 / FX-6350
Memory:8GB RAM
Graphics:GeForce GTX 760 / Radeon 7970 / Radeon R9 280x
Storage:50GB available space
DirectX:Version 11
close

How to setup Need for Speed: Heat

Please read the FAQs before installing the game
  1. Mount/Extract (password: gamefullfree.com)
  2. Run file setup.exe
  3. Copy crack in to folder game
  4. Enjoy new game!