Resident Evil 6 / Biohazard 6

Overview Resident Evil 6 / Biohazard 6:

Nội dung của Resident Evil 6 là 4 campaign và 7 nhân vật chính trong trò chơi. Thay vì tạo ra những nhân vật và câu chuyện dọc theo một chiến dịch đơn lẻ, Capcom chia chúng thànhbốn luồng riêng lẻ, mỗi chủ đề có một khởi đầu và kết thúc riêng. Sự lựa chọn này tạo cốt lõi mọi thứ về trò chơi, tạo nổi bật nên những thành tựu lớn nhất và những thiếu sót đáng chú ý. Trải nghiệm cảm giác dùng súng thổi bay đầu lũ quái vật, những pha hành động rượt đuổi nghẹt thở, cutscene hoành tráng cùng những đồng đội của mình thực sự rất hấp dẫn.

Resident Evil 6 / Biohazard 6

Thế giới tuyệt vời của Resident Evil 6 được xây dựng từng phần truyện thông qua 4 campaign của game, kết hợp khéo léo với nhau. Các câu hỏi bị bỏ dở cho đến khi toàn bộ cốt truyện hiện ra thông qua các quan điểm khác nhau và việc nhận ra rằng các nhà thiết kế của trò chơi đã cố tình giữ lại để lộ nó ra trong một chiến dịch sau đó khiến động lực chinh phục bốn chiến dịch nhỏ trở nên hấp dẫn. Thích thú khi tham gia vào một cảnh, và nhận ra rằng vị trí của nó trong dòng thời gian khác và nhận được một phần thưởng cho một gợi ý ở một cốt truyện khác trong game.


Mọi cốt truyện trong trò chơi này, đều có sự kết hợp tuyệt vời, kẻ thù lớn và cảm giác kinh dị như trong phim, có những cảnh sẽ ám ảnh bạn. Như cảnh bạn bị nghiền nát bởi con thú dữ, hay nhìn thấy một sinh vật phun ra khí C-virus trong một khu vực đông đúc, biến hàng chục người sống sót bị mắc kẹt thành những thây ma ăn thịt người. Những khoảnh khắc này xảy ra xuyên suốt trong game, sống động, mạnh mẽ về sự căng thẳng của cốt truyện game.

close

Video & Screenshots Resident Evil 6

Resident Evil 6 / Biohazard 6

Resident Evil 6 / Biohazard 6

Resident Evil 6 / Biohazard 6

close

Minium Requirements

OS:Windows Vista®/XP, Windows 7, Windows 8
Processor:Intel® CoreTM2 Duo 2.4 Ghz or better, AMD AthlonTM X2 2.8 Ghz or better
Memory:2GB RAM
Graphics:NVIDIA® GeForce® 8800GTS or better
Storage:16GB available space
DirectX:Version 9
close

How to setup Resident Evil 6

Please read the FAQs before installing the game
  1. Mount/Extract (password: gamefullfree.com)
  2. Run file setup.exe
  3. Copy crack in to folder game
  4. Enjoy new game!