IObit Advanced SystemCare Ultimate 13.0.1.85 Full

Overview IObit Advanced SystemCare Ultimate:

IObit Advanced SystemCare Ultimate kết hợp các khả năng chống vi-rút hàng đầu, cũng như khả năng điều chỉnh toàn diện trên PC đã được chứng minh. Hơn nữa, nó có cách tiếp cận bằng một cú nhấp chuột để giúp bảo vệ, sửa chữa, dọn dẹp và tối ưu hóa PC của bạn. Rất nhiều người dùng không biết liệu PC của chúng tôi có bị nhiễm hay an toàn hay không. Để đảm bảo PC của bạn an toàn khỏi bị tấn công, Advanced SystemCare Ultimate đã tập hợp công cụ chống vi-rút hoàn toàn mới. Rằng nó luôn luôn nhạy cảm trong khi phát hiện và loại bỏ Virus, phần mềm gián điệp, phần mềm quảng cáo, Trình quay số và ứng dụng ẩn mới nhất, sau đó đảm bảo cho bạn một PC an toàn và khỏe mạnh.

IObit Advanced SystemCare Ultimate
Tăng cường Windows 10 để giúp bạn ngăn chặn tất cả các hành vi thu thập quyền riêng tư của chính Windows 10, bao gồm cả vị trí, thông báo âm thanh, danh bạ, v.v. Và khi bạn sử dụng Microsoft Edge, Advanced SystemCare Ultimate sẽ đảm bảo các hoạt động trực tuyến của bạn sẽ không bị tấn công bởi độc hại. các ứng dụng và tiện ích trình duyệt.

Advanced SystemCare Ultimate nâng cao cơ sở dữ liệu của Registry Fix, Privacy Sweep và Junk Files. Điều đó có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian trong việc tối ưu hóa và làm sạch chỉ bằng một cú nhấp chuột. Và nó làm cho PC của bạn chạy như một cái mới, bằng cách tăng tốc độ khởi động, tối ưu hóa registry. Cũng như loại bỏ các ứng dụng không mong muốn và các tệp vô dụng khác làm cho máy tính của bạn chậm hơn.

Advanced SystemCare Ultimate tương thích với các phần mềm bảo mật khác như phần mềm chống vi-rút, phần mềm chống virus, tường lửa, v.v.
close

Video & Screenshots IObit Advanced SystemCare Ultimate

IObit Advanced SystemCare Ultimate

IObit Advanced SystemCare Ultimate

close

Download IObit Advanced SystemCare Ultimate Link

close

Minium Requirements


close

How to setup IObit Advanced SystemCare Ultimate

Please read the FAQs before installing the game
  1. Mount/Extract (password: gamefullfree.com)
  2. Run file setup.exe
  3. Enjoy!