Slay The Spire v2.0

Overview Slay The Spire:

Slay The Spire là một thể loại pha trộn mà bạn có thể chưa từng thấy trước đây: Slay the Spire là một trình thu thập dungeon roguelike. Nó không giống như các trò chơi xếp hình như Hearthstone hoặc Magic: The Gathering. Thay vào đó bạn chọn một trong ba nhân vật đa dạng nhưng không kém phần thú vị với nhóm thẻ bài độc đáo và bắt đầu với một bộ bài siêu cơ bản. Khi bạn tiến lên Spire, bạn sẽ chiến đấu với những con quái vật ngày càng khó khăn để có được sự lựa chọn ngẫu nhiên các thẻ bài mới, từ từ xây dựng bộ bài của bạn mạnh mẽ hơn theo chiến thuật của bạn.

Slay The Spire

Slay The Spire chia 283 thẻ của mình thành ba loại nguyên mẫu (Ironclad, The Silent và The Defect), các nhân vật không đối xứng như Terran, Protoss và Zerg của StarCraft. Nhưng những con quái vật tưởng tượng đứng giữa bạn và đỉnh ngọn lửa không chơi bài của riêng chúng. Thay vào đó, họ chiến đấu với các loại như Pokémon, gây sát thương, hiệu ứng trạng thái phiền phức hoặc tự buff mỗi lượt.

Slay The Spire v2.0

Slay the Spire trở nên lớn hơn với bản phát hành chính thức của bản vá 2.0, cuối cùng có thêm một nhân vật mới, Watcher, sau nhiều tháng thử nghiệm beta. Các thánh tích và bình thuốc mới cũng đã được thêm vào, ngoài ra còn có một Potion Lab mới.
close

Video & Screenshots Slay The Spire

Slay The Spire

Slay The Spire

Slay The Spire

close

Minium Requirements

OS:Windows XP, Vista, 7, 8/8.1, 10
Processor:2.0 Ghz
Memory:1GB RAM
Graphics:1Gb Video Memory, capable of OpenGL 3.0+ support (2.1 with ARB extensions acceptable)
Storage:1GB available space
DirectX:Version 11
close

How to setup Slay The Spire

Please read the FAQs before installing the game
  1. Mount/Extract (password: gamefullfree.com)
  2. Run file setup.exe
  3. Copy 'file .c. r. a. c. .k.' into folder game
  4. Enjoy new game!