Dragon Ball Z: Kakarot

Overview Dragon Ball Z Kakarot:

Dragon Ball Z Kakarot bắt đầu với việc bạn hóa thân vào vai Goku, một người Saiyan rơi xuống trái đất nhiều năm trước và hiện đang trong cuộc phiêu lưu của anh ta.

Thế giới trong Dragon Ball Z: Kakarot không thực sự là thế giới mở, thay vào đó, NPH chọn hệ thống khu vực mở Witcher 3-esque. Bạn có thể bay vòng quanh và thu thập các quả cầu trên khắp thế giới, cho phép bạn mở khóa nâng cấp nhân vật. Đây sẽ không phải là vấn đề nếu nó không chủ động lấy đi việc tận hưởng thực sự trong vũ trụ.

Dragon Ball Z Kakarot

Tuy nhiên, bạn cũng có thể thực hiện các nhiệm vụ phụ, thu thập nguyên liệu để nấu một bữa ăn, có được nguyên liệu để chế tạo và hơn thế nữa. Bạn có thể tìm thấy những ký ức quen thuộc trong thế giới Dragon Ball tuổi thơ, ngoài việc có thể gặp gỡ các nhân vật yêu quý và giúp đỡ họ trên đường đi. Thế giới của Dragon Ball chưa bao giờ được tái hiện tốt như trong Dragon Ball Z: Kakarot.

Thay vì chỉ đơn giản là một nút cơ bản, Dragon Ball Z: Kakarot dựa vào việc đọc và học các động tác của kẻ thù, và phản đòn vào những thời điểm thích hợp để gây ra một lượng sát thương lớn. Một ví dụ ban đầu là cuộc chiến với Nappa, người thích tung ra một cú đá xoáy sau khi sạc nó lên và phát sáng màu đỏ. Trong khi đó là một cơ hội để tấn công, những cú đá xoay liên tiếp của anh ta có thể cắt đứt một khối lượng lớn thanh sức khỏe của bạn nếu bạn không cẩn thận.

Mặc dù được đặt tên là Dragon Ball Z: Kakarot, bạn vẫn có thể chơi các nhân vật chính xuất hiện trong toàn bộ series bao gồm Gohan, Piccolo, Trunks và Vegeta thực hiện nhiệm vụ phiêu lưu săn lùng 7 viên Dragon Balls, cứu Trái đất bằng cách đấm sml đối thủ, hoặc đơn giản là đi cấu cá để giải trí.
close

Video & Screenshots Dragon Ball Z: Kakarot

Dragon Ball Z Kakarot

Dragon Ball Z Kakarot

Dragon Ball Z Kakarot

Dragon Ball Z Kakarot

close

Minium Requirements

OS:Windows 7 SP1 64-bit
Processor:Intel Core i5-2400 or AMD Phenom II X6 1100T
Memory:4 GB RAM
Graphics:GeForce GTX 750 Ti or Radeon HD 7950
Storage:36 GB available space
DirectX:Version 11
close

How to setup Dragon Ball Z: Kakarot

Please read the FAQs before installing the game
  1. Mount/Extract (password: gamefullfree.com)
  2. Run file setup.exe
  3. Copy crack in to folder game
  4. Enjoy new game!