The Alliance Alive HD Remastered

Overview The Alliance Alive HD Remastered:

Vươn lên và đốt cháy sự kháng cự trong The Alliance Alive HD Remastered! Khám phá các vương quốc đa dạng, đánh thức các kỹ năng mới giữa trận chiến và củng cố các liên minh để thách thức các Daemon đã chiếm lấy thế giới!

The Alliance Alive HD Remastered

Nội dung game đưa người chơi đến với bối cảnh viễn tưởng khi thế giới loài người bị xâm chiếm bởi lũ Daemon đến từ thế giới bên kia từ cả ngàn năm trước. Ở thời điểm hiện tại, hai cõi bị phân cách bởi một trường năng lượng khiến trời xanh chỉ còn là những ánh mây xám màu u ám. Trải nghiệm bắt đầu với hai nhân vật Azura và Galil có tính cách rất thú vị. Azura là một cô gái cá tính, sẵn sàng “vả vào mặt” ai đó có thái độ phân biệt đối xử. Galil thì ngược lại, anh chàng này ưa “dĩ hòa vi quý”, nên thỉnh thoảng cặp đôi này vẫn là tâm điểm cho những khoảnh khắc hài hước trong trải nghiệm.

Đồ họa trong Alliance Alive HD Remastered được đại tu nhìn sắc nét hơn so với bản 3DS trước đây. Tạo hình nhân vật sử dụng Sprite 3D nhìn khá dễ thương, gợi nhớ đến những nhân vật trong các JRPG kinh điển của những năm thập niên 90. Tuy nhiên, chất lượng texture cảnh nền khá lẫn lộn và không đồng nhất về mặt hình ảnh là điều hơi đáng tiếc. Bạn sẽ thấy không ít những texture cũ kỹ có độ phân giải thấp từ nền tảng 3DS trên nền đồ họa mới nhìn sắc nét hơn của trò chơi, nhìn hơi nham nhở một chút. Dù vậy, ở khía cạnh nhìn thì chất lượng đồ họa của bản Nintendo Switch không có nhiều khác biệt với bản PS4 là một điểm cộng đối với người chơi yêu thích khả năng cơ động của nền tảng này.
close

Video & Screenshots The Alliance Alive HD Remastered

The Alliance Alive HD Remastered

The Alliance Alive HD Remastered

The Alliance Alive HD Remastered

The Alliance Alive HD Remastered

close

Download The Alliance Alive HD Remastered Link

close

Minium Requirements

OS:Windows 7 64-bit trở lên
Processor:Intel hoặc AMD lõi kép, tốc độ 2,5 GHz trở lên
Memory:4 GB RAM
Graphics:NVIDIA GeForce GTS 450 trở lên hoặc Intel HD Graphics 4600 trở lên
Storage:5 GB available space
DirectX:Version 11
close

How to setup The Alliance Alive HD Remastered

Please read the FAQs before installing the game
  1. Mount/Extract (password: gamefullfree.com)
  2. Run file setup.exe
  3. Copy crack in to folder game
  4. Enjoy new game!